360Kpop LogoMods Skin Liên Minh Huyền Thoai

[Skin Mod] Yasuo máy móc

[Skin Mod] Yasuo máy móc

ThanhMaiBlog-Vâng xin chào các bạn ngoài mình ra thì không ai le te đăng bài lên đây nữa. Vâng mình là Thanh Mai!! 
Không nói nhiều như các bạn cũng đã biết thì hiện nay Yasuo là 1 tướng cực kỳ mạnh ở đường trên và rất ít tướng có thể khắc chế được anh chàng này. Skin này mình tặng riêng cho người yêu ZT.Hades.GA ở nhà xài cho vui!!không xài cũng không sao.... 

Các bạn vui lòng vào link này để xem chi tiết mình đã đăng bài trước đó tránh mất thời gian.
Lưu ý nhỏ là mình đã mod luôn Yasuo Cao Bồi để lỡ ai có skin cũng dùng được nhé!!!Vừa khoe có skin lại thấy được skin mới quá tuyệt vời luôn hé hé!!!

Xuất hiện Veigar giả lập và Yasuo máy móc.

Download:

Trước khi cài đặt thì hãy đọc bài viết này trước đã nhé.
*******Hướng dẫn mod skin bằng tay(cách mới)*******



Làm theo hướng dẫn bài này sau đó chạy file .exe trong này là được.



Viết bình luận mới

0 comments:

Post a Comment

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!