360Kpop LogoMods Skin Liên Minh Huyền Thoai

[Hướng dẫn] mod skin không cần giải nén


ThanhMaiBlog-Vâng xin chào các bạn mình là ThanhMai và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mod skin không cần giải nén hỗ trợ cho máy cấu hình yếu và giảm khả năng lag, ping cao, phiền phức.
Lưu ý là cách mod này chỉ dùng được tại ThanhMaiBlog và nếu có tải ở nơi khác thì sẽ bị vô hiệu hóa.
Nói qua về cách mod này luôn thì cách mod này sử dụng mẹo từ cách mod map cổ điển. Và dưới đây là ưu và nhược điểm.
Điểm mạnh:

  • Nhanh, gọn, lẹ. (Như kiểu mod bình thường của TMB thôi)
  • Không sử dụng phần mềm bên thứ 3. (Cái này mình đánh giá cao nên SIU hay các phần mềm lai tạp mình không kết lắm)
  •  Không cần giải nén phiền phức như cách cũ.
Điểm yếu:
  • Hiện tại ở chỗ khác chỉ mod được 1 skin 1 lần. (Nhưng bên mình mod được nhiều skin 1 lúc)
Lưu ý là ở điểm này nếu các bạn sử dụng cách mới này thì bên TMB mình skin bạn download sẽ chỉ dùng được khi bạn tải ở TMB về. Còn nếu các bạn tải skin bên khác thì tự động skin bên mình sẽ không hoạt động. Tương tự như thế ở các trang web kia. Nhưng điểm chú ý ở đây là bạn tải và cài đặt bên khác thì mỗi lần chỉ dùng được 1 skin, như kiểu bạn mod skin cho Zed thì lát bạn mod Syndra thì sẽ mất Zed. Bên mình làm được cả 2 nên hơn họ chỗ đấy 

Cài đặt:
Đầu tiên là các bạn vào blog mình và tải skin rồi. Danh sách các bạn click vào đây:
Sau đó các bạn tiến hành tải về, lưu ý là các skin theo phiên bản mod cũ vẫn còn nằm trong đó nên chỉ từ skin Karma Hoa Sen trở lên mới được tải còn ở sau thì mình đang tìm cách khắc phục nhé!!
Tiếp đến các bạn tải về rồi chọn đường dẫn đến thư mục Liên Minh Huyền Thoại rồi nhấn Extract cái là xong.

Sau đó các bạn vào game và thưởng thức thôi.
FAQ:

Nếu trong trường hợp mình muốn mod cách cũ lẫn cách mới có được không?\

Tất nhiên là được bạn chỉ cần giải nén DATA sau đó làm y chang cách cũ, tiếp đến chọn skin của cách mới giải nén rồi bắt đầu vào sửa Clientzip.txt nhưng không được xóa hết các chữ trong đó mà chỉ thêm chữ DATA thôi nhé!!!

Tại sao mình xóa hết chữ trong Clientzip.txt cái là skin của cách mới không sử dụng được :(

Nếu bạn xóa chữ trong Clientzip.txt thì sẽ không sử dụng được vì cách mới này mod như kiểu mod map nên bạn đã xóa mất dòng chữ mình thêm vào nên nếu trong trường hợp bạn lỡ xóa mất thì cứ chạy lại cái skin mới là được.

Mình dùng skin Thresh xong rồi chơi thì được, sau đó mình mod con Karma Hoa Sen thì không biết đi đâu mất tiêu.

Bạn à....tại vì trong Clientzip.txt của Karma Hoa Sen mình chưa update file của Riven nên việc đó khiến skin Riven và các skin khác bị mất. Trong trường hợp này bạn có thể làm theo 2 cách sau:
Cách 1:
Bạn vào đường dẫn LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game sau đó tìm file Clientzip.txt và mở nó lên chép mấy dòng này vào:


Aatrox.zip
CharacterAnimations.zip
CharacterAnimations1.zip
CharacterAnimations2.zip
CharacterAnimations3.zip
CharacterAnimations4.zip
Characters.zip
CharacterSkins.zip
CharacterSkins1.zip
CharacterTextures.zip
CharacterTextures1.zip
CharacterTextures2.zip
CharacterTextures3.zip
CharacterTextures4.zip
CharacterTextures5.zip
CharacterTextures6.zip
CharacterTextures7.zip
Datas.zip
Datas1.zip
Datas2.zip
Jinx.zip
Loading.zip
Lucian.zip
Particles.zip
ParticleTextrues.zip
ParticleTextrues1.zip
ParticleTextrues2.zip
ParticleTextrues3.zip
Yasuo.zip
tm-karmahoasen.zip
Azir.zip
tm-Thresh.zip
Zriven04.zip
tm-karmahoasen.zip
Azir-tm.zip
Yasuo02.zip
tm-Ngo Khong.zip
tm-Darius.zip
tm-LeBlanc.zip

ĐỌC KỸ:
Cái này là dành cho bạn nào đã mod full skin từ trước tới giờ bắt đầu skin Karma Hoa Sen tới skin hiện tại đang mod thì chép cái này vào là nó sẽ mở hết skin ra. Còn không thì chịu khó mở file Clientzip.txt này ra rồi mò từng skin không mod.
Ví dụ không mod Azir thì xóa 'Azir-tm.zip" ra là skin sẽ không bị biến mất nữa.
Các bạn nếu bị lỗi thì hãy dùng cái này sẽ giúp các skin bị mất khôi phục lại đầy đủ.
Cách 2 là tải file này về và chạy như các file mod khác ở ThanhMaiBlog sẽ tự động sửa luôn cho bạn.



Viết bình luận mới

0 comments:

Post a Comment

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!