360Kpop LogoMods Skin Liên Minh Huyền Thoai

Trãi nghiệm game Bayonetta 2 hệ Wii U

Trãi nghiệm game Bayonetta 2 hệ Wii U của Nitendo, Nitendo vừa là nhà phát hành, vừa quảng bá và phát triển. Người hâm mộ của bộ phim sẽ được hài lòng như Bayonetta 2 sẽ được sản xuất bởi The Wonderful 101 của Atsushi Inabi và sẽ được đạo diễn bởi nhà sản xuất Bayonetta Yusuke Hashimoto dưới sự giám sát của tác giả loạt Hideki Kamiya. 

Game thủ sẽ được cắn móng tay như Bayonetta 2 được nạp với hành động không ngừng sử thi, đoạn phim cắt cảnh tuyệt đẹp và những trận đánh đó sẽ có nhiều phấn hơn bao giờ hết. Trò chơi này sẽ lớn hơn nhiều so với lần đầu tiên, với một số lượng lớn các địa điểm, cấp độ để chơi thông qua, thương hiệu kẻ thù, thiên thần mới và vũ khí mới! 

Một trong những trò chơi dự kiến ​​trong năm 2014: 

Bayonetta 2 sẽ có trang phục mới và kiểu tóc để nhân vật chính với một motif màu mới, đó là màu xanh. Công trình trên các trò chơi dựa trên phản hồi của các nhân viên nhận được từ các trò chơi Bayonetta đầu tiên để mang lại những cải tiến đa dạng. Các trò chơi cũng sẽ có một chế độ hai người chơi và hai phong cách trò chơi mà người chơi có thể chọn. Người hâm mộ dự đoán cho Bayonetta 2 đặt nó vào một trong những trận đấu lớn đầu năm 2014!



        



Viết bình luận mới

0 comments:

Post a Comment

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!